hp workstation, hp elitebook, laptop do hoa

Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm bảng vẽ
điện tử dành cho ngành đồ hoạ và mỹ thuật

THỜI GIAN LÀM VIỆC

Thứ 2 đến Thứ 7: mở cửa từ 08:30 đến 20:00.

Chủ nhật: mở cửa từ 09:00 đến 18:00.

Quý khách có nhu cầu mua hàng vào ngoài giờ làm việc nói trên hoặc vào các ngày lễ, xin vui lòng liên hệ trước khi đến.

Nếu Quý khách đến nơi vào lúc công ty đóng cửa, hãy cứ gọi cho chúng tôi. Xin đừng ngại!


Tặng túi xách thời trang khi mua bảng vẽ Wacom

[CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI NÀY ĐÃ KẾT THÚC VÀO LÚC 23:59' NGÀY 01.03.2019 VỚI SỐ LƯỢNG KHÁCH HÀNG ĐÃ NHẬN QUÀ TẶNG ĐƯỢC THỐNG KÊ LÊN ĐẾN HƠN 1000 NGƯỜI. XIN HẸN GẶP LẠI QUÝ KHÁCH Ở NHỮNG CHƯƠNG TRÌNH KẾ TIẾP.]

Quý khách hàng thân mến,

Tại Wacom, chúng tôi luôn luôn mong muốn mang lại những điều gì đó bất ngờ cho các khách hàng yêu quý của mình vào những thời điểm quan trọng trong năm. Và dịp Tết Nguyên Đán tới đây chính là thời điểm không thể thích hợp hơn để Wacom gửi tặng đến các bạn những món quà vô cùng xinh xắn, hợp thời trang và đặc biệt là có thể sử dụng ngay trong dịp năm mới này. Việc tặng quà sẽ được thực hiện thông qua chương trình khuyến mãi như sau:

• Tặng một chiếc túi xách rất thời trang (phiên bản giới hạn do Wacom sản xuất) khi mua bất kỳ một sản phẩm bảng vẽ Wacom nào.

• Chương trình được bắt đầu từ 24/1/2019 cho đến khi hết quà tặng (số lượng quà có hạn).

Nhân đây chúng tôi cũng xin được bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đến Quý khách hàng - những người đã luôn tin tưởng và ủng hộ chúng tôi trong suốt nhiều năm qua. Chúng tôi sẽ luôn nỗ lực để ngày càng phát triển hơn và xứng đáng là một địa chỉ đáng tin cậy đối với Quý khách hàng gần xa mỗi khi có bất cứ nhu cầu gì liên quan đến các sản phẩm của Wacom tại thị trường Việt Nam.

Một lần nữa xin chân thành cảm ơn!

Các bài khác: