hp workstation, hp elitebook, laptop do hoa

Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm bảng vẽ
điện tử dành cho ngành đồ hoạ và mỹ thuật

THỜI GIAN LÀM VIỆC

Thứ 2 đến Thứ 7: mở cửa từ 08:30 đến 20:00.

Chủ nhật: mở cửa từ 09:00 đến 18:00.

Quý khách có nhu cầu mua hàng vào ngoài giờ làm việc nói trên hoặc vào các ngày lễ, xin vui lòng liên hệ trước khi đến.

Nếu Quý khách đến nơi vào lúc công ty đóng cửa, hãy cứ gọi cho chúng tôi. Xin đừng ngại!


Tặng bộ ngòi bút trị giá 250.000đ khi mua bảng vẽ Wacom

[CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI NÀY ĐÃ KẾT THÚC VÀO LÚC 21:30' NGÀY 28.07.2015 DO SỐ LƯỢNG QUÀ TẶNG ĐÃ ĐƯỢC SỬ DỤNG HẾT. XIN HẸN GẶP LẠI QUÝ KHÁCH Ở NHỮNG CHƯƠNG TRÌNH KẾ TIẾP.]

Kính chào Quý khách hàng,

Chúng tôi xin hân hạnh thông báo đến Quý khách về một chương trình khuyến mãi rất hấp dẫn như sau:

Được sự đồng ý và hỗ trợ từ hãng Wacom, kể từ ngày 25.05.2015, chúng tôi bắt đầu thực hiện chương trình tặng quà cho tất cả các khách hàng khi mua một sản phẩm bảng vẽ Wacom bất kỳ (không phân biệt giá trị sản phẩm).

Bộ quà tặng bao gồm năm ngòi bút loại tiêu chuẩn và một dụng cụ thay ngòi, có trị giá 250.000đ, dùng được cho tất cả các loại bút vẽ và bảng vẽ Wacom.

Xin lưu ý rằng những món quà mà chúng tôi dành tặng cho Quý khách cũng là sản phẩm chính hãng của Wacom, và đặc biệt những ngòi bút này được sản xuất ngay tại Nhật Bản (Made in Japan). Chương trình quà tặng tuy là hoàn toàn miễn phí nhưng chúng tôi tuyệt đối không tặng những loại ngòi bút kém chất lượng của Trung Quốc như trên thị trường hiện đang bán với giá rất rẻ.

Vì số lượng quà tặng có hạn, nên chúng tôi có thể thay đổi thời gian diễn ra chương trình cũng như các nội dung khuyến mãi tùy theo điều kiện thực tế mà không cần phải thông báo trước.

Nhân đây chúng tôi cũng xin được bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đến Quý khách hàng - những người đã luôn tin tưởng và ủng hộ chúng tôi trong suốt những năm qua. Chúng tôi sẽ luôn nỗ lực để ngày càng phát triển hơn và trở thành một địa chỉ đáng tin cậy đối với Quý khách hàng gần xa mỗi khi có bất cứ nhu cầu gì liên quan đến các sản phẩm của Wacom tại thị trường Việt Nam.

Một lần nữa xin chân thành cảm ơn!